Trường MN xã Mường Phăng tổ chức trung thu cho các cháu

Thứ hai - 12/09/2022 00:03
Nhà trường được các nhà hảo tâm gửi tặng những món quà trung thu với mong muốn các con đón một mùa trung thu vui vẻ ấm áp.
Trường MN xã Mường Phăng tổ chức trung thu cho các cháu
TRƯỜNG MN XÃ MƯỜNG PHĂNG TỔ CHỨC TRUNG THU CHO CÁC CHÁU
          Chiều 7/9 chư  tăng chùa Linh Quang Tự đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các cháu trường Mầm non xã Mường Phăng cùng với món quà là những tình cảm của các sư thầy với mong muốn đem đến cho các cháu học sinh nhiều niềm vui khi bước vào năm học mới và được đón tết Trung thu vui vẻ, ấm áp.
8
6
Chiều ngày 9/9 nhà trường kết hợp công đoàn cũng gửi tặng các con 187 xuất quà cho 187 học sinh, các con được cô giáo phát đến tận tay và tổ chức cho ăn tại lớp.
4
5
Chiều tối ngày 14/8 âm lịch Chương trình “Đêm hội trăng rằm” do chi đoàn Ban quản lý rừng xã Mường Phăng kết hợp với nhà trường tổ chức cho các cháu. Tại chương trình các cháu được giao lưu văn nghệ, tham gia các trò chơi dân gian, rước đèn, phá cỗ. Chương trình không những là món quà to lớn về vật chất và tinh thần đối với các cháu mà nó còn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cơ quan, tổ chức, mạnh thường quân đối với các cháu trường Mầm non xã Mường Phăng.
1
2

Tác giả: Từ trường mầm non xã Mường Phăng

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Thầy cô đang ghé thăm website thuộc cấp học nào?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay158
  • Tháng hiện tại3,263
  • Tổng lượt truy cập146,540
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây