Các hoạt động trải nghiệm về ngày 8/3/2023 của các cô trò trường mầm non xã Mường Phăng

Thứ hai - 06/03/2023 03:54
Để chuẩn bị chào mừng ngày 8/3/2023 cô trò trường mầm non xã Mường Phăng đã có những hoạt động trải nghiệm giúp trẻ hiểu được công việc hằng ngày của các bà, các mẹ, các cô, từ đó cô và trẻ đã tái hiện lại những công việc hàng ngày nhằm giúp trẻ biết chia sẻ, cảm thông...
Trải nghiệm ghép hoa quả
Trải nghiệm ghép hoa quả

TIN BÀI VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM 8/3 TRƯỜNG MN XÃ MƯỜNG PHĂNG

        Một khúc giao mùa tháng 3 nữa lại về, tháng 3 với những âm vang của sắc xuân tràn ngập trên mỗi nẻo đường, núi rừng Tay Bắc…là khi con người cảm nhận được không khí ấm áp rạng rỡ của đất trời. Cũng là thời điểm chúng ta hân hoan chào đón ngày lễ mùng 8 tháng 3, ngày lễ mà chúng ta có dịp ôn lại truyền thống và vẻ đẹp của người phụ nữ, để từ đó chúng ta càng thêm tự hào ngợi ca, tôn vinh họ.

        Người phụ nữ Việt Nam trải qua bao nhiêu thế hệ đã chạm khắc nên những trang sử vàng chói lọi của dân tộc. Họ trở thành những huyền thoại, những điển hình nghệ thuật bất hủ, những tuyệt khúc thiên thu mà tạo hóa đã dành tặng cho nhân loại. Họ không chỉ làm nên một nửa cuộc đời mà chính họ đã làm nên một cách trọn vẹn sâu sắc vẻ đẹp của thế giới. Với tất cả ý nghĩa đó tôi xin gửi lời chúc nồng nàn, sâu sắc nhất đến quý mẹ, quý chị, quý em đặc biệt là những người phụ nữ đã và đang công tác tại Trường mầm non xã Mường Phăng.

        Ngày lễ 8/3 hằng năm trở thành ngày lễ ý nghĩa và trọng đại đối với những người phụ nữ, bởi chính họ đã góp phần làm nên  những sắc màu kì diệu cho cuộc sống đầy tươi đẹp. Một lần nữa xin gửi lời chúc mừng trân trọng và sâu sắc nhất đến các cô giáo đã và đang công tác ở trường mầm non xã Mường Phăng nói riêng và toàn thể phụ nữ trên đất nước nói chung, chúc quý mẹ quý chị, các em một ngày lễ đầy ý nghĩa và tràn ngập tình yêu thương.

        Hoà chung với không  khí ấy, để biết ơn các bà, các mẹ, các cô, trường mầm non xã Mường Phăng đã tổ chức các hoạt động trải nghiệm về ngày lễ mùng 8/3 để tôn vinh các bà, các mẹ, các cô thông qua các hoạt động trải nghiệm với cuộc sống thực tế diễn ra hàng ngày như: Giúp Bà, mẹ, các cô làm việc nhà, mô phỏng lại cuộc sống hiện thực của các bà, các mẹ, các cô hàng ngày diễn ra quen thuộc đối với trẻ, từ đó giúp trẻ biết và hiểu được cuộc sống vất vả hàng ngày của  các bà, các mẹ, các cô, từ đó trẻ biết chia sẻ, thông cảm, giúp đỡ các bà, các mẹ, các cô trong công việc.

        Dưới đây là một số hình ảnh tổ chức hoạt động trải nghiệm ngày mùng 8/3 của cô trò trường mầm non xã Mường Phăng./.
Cắt tỉa hoa quả
Bán hàng

Trải nghiệm vắt nước camtrải nghiệm làm bánh trôi, bán dán
Trải nghiệm ghép hoa quảBăt lươn, bắt cá
                                                                       Tin bài từ trường MN xã Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
trải nghiệm làm bánh trôi, bán dán

Tác giả: Trường MN xã Mường Phăng

Nguồn tin: Nguồn tin từ trường MN xã Mường Phăng:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Thầy cô đang ghé thăm website thuộc cấp học nào?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay158
  • Tháng hiện tại3,244
  • Tổng lượt truy cập146,521
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây